Với GiaTam Pharma 3 từ “ Tự tin – Giá trị – Từ Tâm” là những giá trị cốt lõi mà công ty hướng đến để thực hiện tốt lời hứa của mình với Khách hàng đó là không ngừng nghiên cứu và phát triển, đưa vào thị trường những sản phẩm chất lượng, góp phần nâng cao sức khỏe của người Việt

1. Những bước chân đầu tiên của GiaTam Pharma

Công ty TNHH Dược Phẩm Trần Gia Tâm hay GiaTam Pharma được thành lập vào năm 2019, chuyên phân phối dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, vật tư y tế có trụ sở chính tại Cần Thơ. Trải qua hơn 3 năm phát triển, GiaTam Pharma chọn cho mình hướng đi riêng mang những sản phẩm đạt chuẩn Châu Âu đến với phụ nữ, trẻ em tại Việt Nam. 

GiaTam Pharma hướng đến năm 2030 sẽ mở rộng khu vực hoạt động, thành lập các chi nhánh tại miền Đông Nam Bộ, miền Trung và miền Bắc. Phấn đấu trở thành đơn vị phân phối hàng đầu các sản phẩm dành cho phụ nữ và trẻ em. Chính vì vậy GiaTam Pharma đã xây dựng cho mình đội ngũ nhân sự với hơn 30 nhân sự trẻ trung, năng động và đầy nhiệt huyết, không ngừng học tập nghiên cứu nâng cao khả năng chuyên môn, mang đến những sản phẩm chất lượng và đáp ứng đúng nhu cầu cũng như phù hợp thể trạng của người Việt.

Với đội ngũ trẻ, môi trường làm việc năng động, điều mà GiaTam Pharma luôn ưu tiên đó là tạo điều kiện để đội ngũ nhân sự được phát huy khả năng riêng của từng người, tính hiệu quả của công việc và quan trọng là làm việc từ “Tâm” của người Thầy thuốc.

2. Dấu ấn GiaTam Pharma

Sự cố gắng không ngừng nghỉ, sự phục hồi sau đại dịch, đầu năm 2022 GiaTam Pharma tự hào đã phân phối sản phẩm tại hơn 16 tỉnh thành ở Đồng bằng Sông Cửu Long, miền Đông Nam Bộ. Và con số này đang tăng lên từng ngày theo sự phấn đấu của tập thể công ty. GiaTam Pharma đã và đang hoàn thiện hệ thống phân phối tại các bệnh viện nhà thuốc, chuỗi nhà thuốc khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long, Đông Nam Bộ.

Bên cạnh đó GiaTam Pharma đã có những dòng sản phẩm chủ lực đang được phân phối độc quyền trên thị trường như Kid Calcium Gold, Fabspar Vitamin D3 Plus K2 Drop, Roberta, Dkmax Gold,…. Và trong thời gian tới GiaTam Pharma có thêm những sản phẩm bổ sung Vitamin, sắt, sản phẩm nội tiết tố,… được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu.

Giatam Pharma tổ chức tổng kết triển khai kế hoạch.
Giatam Pharma tổ chức tổng kết triển khai kế hoạch.

Vào ngày 20/7/2022, công ty cũng đã có buổi tổng kết 6 tháng đầu năm nhìn lại chặng đường hoàn thành những mục tiêu đã đề ra, khen thưởng những cá nhân đã đóng góp cho công ty. Bên cạnh đó, Ban Giám Đốc cũng đã triển khai kế hoạch phát triển trong 6 tháng cuối năm và định hướng của công ty trong thời gian tới. Sau buổi họp công ty có chuyến đi đến Thái Lan 4 ngày, đây là cơ hội để gắn kết các thành viên trong đại gia đình GiaTam Pharma.

Giatam Pharma khen thưởng nhân viên xuất sắc.
Giatam Pharma khen thưởng nhân viên xuất sắc.

3. Đoàn kết phát triển in dấu mọi bước chân

Với GiaTam Pharma 3 từ “ Tự tin – Giá trị – Từ Tâm” là những giá trị cốt lõi mà công ty hướng đến để thực hiện tốt lời hứa của mình với Khách hàng đó là không ngừng nghiên cứu và phát triển, đưa vào thị trường những sản phẩm chất lượng, góp phần nâng cao sức khỏe của người Việt.

Luôn tự tin về chất lượng, sản phẩm đạt chuẩn Châu Âu thông qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt, nguồn nguyên liệu đầu vào được kiểm soát chặt chẽ, nhà máy uy tín.

Mang đến giá trị tốt nhất cho khách hàng, giá trị vật chất tinh thần cho nhân viên và không ngừng nâng cao giá trị thương hiệu của GiaTam Pharma. 

Chính vì lẽ đó, mỗi sản phẩm mỗi dịch vụ được cung cấp đều xuất phát từ chính Tâm của người Thầy thuốc để gửi đến Khách hàng. Và sự gắn kết của tập thể GiaTam Pharma là một trong những sức mạnh để đi xa hơn trong hành trình sắp tới, hướng đến năm 2030 sẽ mở rộng khu vực hoạt động, thành lập các chi nhánh tại miền Đông Nam Bộ, miền Trung và miền Bắc. 

GiaTam Pharma – Nơi trao gửi niềm tin – An tâm về sức khỏe

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

Đăng kí nhận tin để nhận những thông tin bổ ích từ GiaTam Pharma