Promumvit – viên uống tổng hợp bổ sung đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu dành cho phụ nữ có thai và cho con bú, được nhập khẩu trực tiếp từ Đức đạt chuẩn chất lượng Châu u là một trong những sản phẩm không thể bỏ qua.

1. Promumvit – Bổ sung dưỡng chất toàn diện

Phụ nữ có thai và cho con bú cần bổ sung đầy đủ dưỡng chất phù hợp để đảm bảo nguồn dinh dưỡng trong suốt quá trình thai kỳ cũng như chăm sóc con. Sự gia tăng nhu cầu các chất thiết yếu của cơ thể thai phụ tăng lên rất nhiều so với bình thường và chế độ ăn hàng ngày của thai phụ lại không đáp ứng đủ nhu cầu trong quá trình này, vì vậy phụ nữ mang thai và cho con bú có thể bổ sung thêm các dưỡng chất thiết yếu từ các thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Promumvit là sản phẩm nhập khẩu trực tiếp chứa các khoáng chất và Vitamin cần thiết bổ sung cho phụ nữ chuẩn bị mang thai, đang mang thai và cho con bú. Trong 1 viên PROMUMVIT 1370 mg có chứa:

Bảng thành phần của sản phẩm Promumvit.
Bảng thành phần của sản phẩm Promumvit.

2. Ưu điểm của Promumvit mang lại

Cơ thể người mẹ cần rất nhiều dưỡng chất để đáp ứng những thay đổi của cơ thể trong suốt thai kỳ và cho con bú. Vì vậy, bên cạnh chế độ dinh dưỡng đầy đủ, phụ nữ có thai và cho con bú cần bổ sung thêm các dưỡng chất thiết yếu khác, viên uống Promumvit tổng hợp các loại Vitamin, khoáng chất cần có cho cơ thể, hỗ trợ trong suốt quá trình mang thai và cho con bú, với nhiều ưu điểm vượt trội.

Theo khuyến cáo của Hiệp hội Sản phụ khoa Hoa Kỳ đối với các phụ nữ đang có kế hoạch mang thai, trong giai đoạn mang thai cần bổ sung Axit Folic hàng ngày với hàm lượng từ 400mcg – 800mcg. Hàm lượng axit folic có trong 1 viên Promumvit là 800mcg giúp hạn chế được dị tật ống thần kinh bẩm sinh cho thai nhi, ngoài ra axit folic còn là thành phần tham gia quá trình tạo máu phòng ngừa thiếu máu cho thai phụ và thai nhi trong bụng mẹ.

Vitamin tổng hợp dành cho mẹ bầu Promumvit.
Vitamin tổng hợp dành cho mẹ bầu Promumvit.

Sự hấp thu sắt từ thức ăn và các thực phẩm bổ sung xảy ra ở tá tràng (phần đầu ruột non) thông qua việc chuyển đổi sắt hóa trị III thành dạng sắt hóa trị II mới có thể hấp thu vào ruột. Do đó, Promumvit với công thức cải tiến thành phần Sắt hữu cơ hóa trị II giúp cho việc hấp thu sắt được tốt hơn đồng thời hạn chế được tình trạng tăng đào thải sắt ra ngoài, giảm tác dụng phụ cho đường tiêu hóa là bị táo bón, buồn nôn,….

Ngoài ra, hiểu được tình trạng nghén trong thai kỳ, công thức cải tiến Promumvit bổ sung Magie và chiết xuất từ gừng sẽ hạn chế tình trạng nghén khi mang thai, tạo hương vị dễ uống.

Trí não của thai nhi phát triển liên tục từ những tháng tam cá nguyệt đầu. Việc bổ sung DHA ngay từ những tháng đầu mang thai giúp hỗ trợ phát triển trí não và thị giác cho trẻ, Công thức ưu việt Promumvit có chứa Omega-3 (DHA và EPA) giúp duy trì  cơ thể mẹ được khỏe mạnh, giảm nguy cơ tiền sản giật, đái tháo đường, sinh non… giảm trầm cảm sau sinh.

Ngoài ra Promumvit còn bổ sung đầy đủ các loại Vitamin và Canxi hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của thai nhi và sức khỏe của mẹ trong suốt thai kỳ và giai đoạn cho con bú.

3. Liều dùng Promumvit

Promumvit – chỉ với 1 viên mỗi ngày trước bữa ăn chính 1 giờ hoặc sau ăn 2 giờ trong giai đoạn chuẩn bị mang thai, mang thai và cho con bú có thể bổ sung đầy đủ các khoáng chất và Vitamin, góp phần chăm sóc sức khỏe của mẹ và trẻ được tốt hơn trong suốt thai kỳ và giai đoạn phát triển của trẻ.

Sản phẩm Promumvit hiện đang được phân phối độc quyền bởi GiaTam Pharma.

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

Đăng kí nhận tin để nhận những thông tin bổ ích từ GiaTam Pharma