Dino Itakids D3 K2 Plus là sản phẩm hỗ trợ bổ sung vitamin D3 K2 cho trẻ, được nhập khẩu trực tiếp từ Ý và phân phối độc quyền bởi GiaTam Pharma.

1. Vai trò của vitamin D3 K2 đối với sức khoẻ của trẻ

Vitamin D3 K2 là một chất cực kỳ quan trọng đối với cơ thể của cả người lớn lẫn trẻ em. Việc bổ sung đầy đủ vitamin D3 K2 từ nhỏ giúp ích rất nhiều vào quá trình phát triển của trẻ. Cụ thể, dưới đây là một số tác dụng tuyệt vời của bộ đôi vitamin D3 K2.

Hỗ trợ cho sự phát triển của hệ xương và răng

Vitamin D3 K2 giúp tăng hấp thu canxi ở ruột và định hướng chúng vào xương và răng, giúp cho hệ xương và răng được phát triển một cách toàn diện mà không làm tích tụ canxi ở các cơ quan khác.

Hạn chế nguy cơ còi xương

Có thể bạn chưa biết, một trong những nguyên nhân phổ biến gây còi xương là do cơ thể không được cung cấp đủ lượng vitamin D cần thiết. Thiếu hụt vitamin D3 từ những năm tháng đầu đời khiến lượng canxi cần thiết không được vận chuyển vào xương. Do đó, việc bổ sung đầy đủ canxi cũng như vitamin D3 K2 đóng vai trò quan trọng trong vấn đề hạn chế còi xương ở trẻ.

Hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh được rằng bổ sung đầy đủ vitamin D3 giúp tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa viêm phổi và nhiễm trùng đường hô hấp cấp tính.

Tái hấp thụ canxi ở thận

Bên cạnh việc tăng khả năng hấp thu canxi và phosphat ở ruột, vitamin D3 còn giúp tái hấp thụ canxi ở thận để cơ thể bé có thể giữ thăng bằng tốt hơn cũng như hạn chế té ngã về sau.

Cải thiện giấc ngủ cho trẻ

Thiếu canxi hay không hấp thu đủ canxi cũng chính là một trong những nguyên nhân khiến bé trằn trọc, khó ngủ. Khi cơ thể trẻ bị thiếu canxi, điều này sẽ kích thích hệ thần kinh của bé, làm cho chúng luôn ở trong trạng thái hưng phấn từ đó gây ảnh hưởng không tốt tới giấc ngủ của trẻ. Bổ sung đủ vitamin D3 sẽ  giúp trẻ hấp thu canxi tốt hơn, từ đó góp phần cải thiện giấc ngủ.

Tác động của bộ đôi Vitamin D3 K2 đối với quá trình hấp thu canxi.
Tác động của bộ đôi Vitamin D3 K2 đối với quá trình hấp thu canxi.

Hiện nay, Hội đồng nhi khoa Hoa Kỳ (AAP) cũng như Trung tâm Y khoa Hoa Kỳ (Institute of Medicine) đều đồng thuận với khuyến cáo nên bổ sung 400 IU vitamin D cho tất cả trẻ bú mẹ. Chính vì vậy, có thể thấy bổ sung vitamin D sớm cho con là việc làm có đầy đủ cơ sở khoa học và mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho trẻ.

2. Vì sao ba mẹ nên lựa chọn Dino Itakids D3 K2 Plus cho con?

Dino Itakids D3 K2 Plus là sản phẩm vitamin D3 có bổ sung thêm vitamin K2 MK7 với nhiều ưu điểm vượt trội.

Nhập khẩu từ Ý

Được sản xuất bởi Gricar Chemical S.r.l – nhà máy có hơn 50 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất dược phẩm với dây chuyền sản xuất hiện đại, đạt các  tiêu chuẩn như: ISO 9001, ISO 13485, GMP,… 

Hàm lượng vitamin D3 dễ dàng cân đối cho trẻ ở các độ tuổi khác nhau

Trong mỗi giọt Dino Itakids D3 K2 Plus có chứa đến 100 IU vitamin D3, do vậy ba mẹ có thể dễ dàng cân đối lượng sản phẩm cho con tuỳ theo độ tuổi và nhu cầu của bé.

Vitamin K2 có trong sản phẩm là dạng MK7 

Vitamin K2 trong sản phẩm Dino Itakids D3 K2 Plus là dạng K2 MK7. Dạng vitamin K2 này không chỉ có sinh khả dụng tốt hơn so với dạng K2 MK4 mà chúng còn có thời gian bán thải lâu hơn, lên đến 72h (trong khi thời gian này đối với vitamin K2 MK4 là chỉ từ 3h – 4h).

Thiết kế đầu nhỏ giọt pipet tiện dụng

Đầu nhỏ giọt pipet không chỉ giúp việc lấy sản phẩm trở nên dễ dàng hơn mà còn đảm bảo luôn cho ra những giọt vitamin D3 K2 đồng nhất. Điều này rất thuận tiện để ba mẹ kiểm soát liều lượng sử dụng cho con.

Mùi thơm nhẹ và hoàn toàn không vị

Sản phẩm Dino Itakids D3 K2 Plus có mùi thơm nhẹ và hoàn toàn không vị nên rất dễ uống.

Dino Itakids D3 K2 Plus - Ngủ thêm ngon, con cao lớn.
Dino Itakids D3 K2 Plus – Ngủ thêm ngon, con cao lớn.

3. Một vài thắc mắc thường gặp

Dưới đây là một số thắc mắc thường gặp khi sử dụng sản phẩm Dino Itakids D3 K2 Plus.

Vitamin D3 K2 Dino Itakids nhập khẩu Italia dùng như thế nào?

Hướng dẫn sử dụng:

  • Bước 1: Vặn nắp chai theo hướng ngược chiều kim đồng hồ.
  • Bước 2: Bóp vào đầu bơm để lấy sản phẩm.
  • Bước 3: Nhỏ sản phẩm ra muỗng với số giọt theo chỉ định của bác sĩ/chuyên gia y tế.
  • Bước 4: Cho bé dùng trực tiếp.

Vitamin D3 K2 Dino Itakids liều dùng ra sao?

Trong mỗi 4 giọt Dino Itakids D3 K2 Plus (tương đương 0,14ml) chứa 400 IU vitamin D3 và 30mcg vitamin K2 MK7, phù hợp cho cả trẻ sơ sinh lẫn trẻ em.

Liều lượng sử dụng:

Trẻ em từ 0 – 12 tháng tuổi: 4 giọt/ ngày
Trẻ em từ 1 – 12 tuổi: 6 giọt/ ngày
Trẻ em > 12 tuổi: 6 – 8 giọt/ ngày

Bên cạnh liều lượng tham khảo trên, ba mẹ hoàn toàn nên tuân thủ liều lượng chỉ định của bác sĩ/chuyên gia y tế nếu có.

Mua Dino Itakids D3 K2 Plus ở đâu? Giá bao nhiêu?

Dino Itakids mua ở đâu? Dino Itakids giá bao nhiêu?… có lẽ là thắc mắc của nhiều ba mẹ khi muốn sử dụng sản phẩm này cho con. Để nhận giá và đặt mua sản phẩm Dino Itakids D3 K2 Plus, ba mẹ có thể liên hệ các kênh dưới đây:

Zalo: 0372 344 327 (Giatam Pharma)

Fanpage Facebook: Lớn khôn cùng Dino Itakids 

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

Đăng kí nhận tin để nhận những thông tin bổ ích từ GiaTam Pharma