Chương trình tích điểm đổi quà GiaTam Pharma giúp ba mẹ tiết kiệm được rất nhiều chi phí với nhiều quà tặng và ưu đãi hấp dẫn.

Trên thị trường dược phẩm mẹ và bé hiện nay có rất nhiều sản phẩm “giả”, kém chất lượng được phát hành khiến các mẹ nhầm lẫn về thương hiệu và cả chất lượng. Với mục tiêu bảo vệ khách hàng tránh khỏi những “chiêu trò” tư vấn không đúng sự thật. Từ ngày 01/12/2023, khi mua sản phẩm của Giatam Pharma có dán TEM CHỐNG GIẢ kèm mã tích điểm QR, bạn có thể “tích điểm đổi quà” để nhận ngay những ưu đãi và quà tặng hấp dẫn từ GiaTam Pharma.

Chương trình tích điểm đổi quà GiaTam
Chương trình tích điểm đổi quà GiaTam

Giới thiệu chương trình TÍCH ĐIỂM ĐỔI QUÀ

Chương trình Tích điểm đổi quà của GiaTam là chương trình dành cho khách hàng sử dụng các dòng sản phẩm được GiaTam Pharma phân phối. Với mỗi sản phẩm, bạn sẽ được tích số điểm tương ứng qua mã QR trên tem chống giả.

Thể lệ chương trình tích điểm đổi quà

Khách hàng khi mua sản phẩm của GiaTam Pharma tại bất kỳ bệnh viện, nhà thuốc, phòng khám nào hoặc kênh mua sắm online chính hãng của GiaTam Pharma đều có tem tích điểm đi kèm trên mỗi sản phẩm. 

Mỗi mã tích điểm chỉ được tích cho 1 cá nhân. Trường hợp khách hàng chưa kịp điền thông tin mà bị thoát khỏi app có thể quét lại mã vạch để tiếp tục.

Khách hàng có thể đổi quà tại app tích điểm của chương trình. Quà tặng sẽ được gửi về địa chỉ của bạn chỉ từ 3-5 ngày.

| Chi tiết: Quà tặng tích điểm GIATAM PHARMA có gì?

Hướng dẫn cách quẹt thẻ tích điểm

  • Bước 1: Cào lớp phủ phía trên mã QR
  • Bước 2: Quét mã QR bằng điện thoại
  • Bước 3: Điền thông tin người tích điểm vào bảng hiển thị
  • Bước 4: Lưu thông tin vừa điền

Vậy là bạn đã tích điểm của sản phẩm và xem được những thông tin bổ ích về các dòng sản phẩm khác của GiaTam Pharma rồi đấy!

Hướng dẫn tích điểm đổi quà

Lưu ý: 

  • Khi mở hộp sản phẩm, bạn cần tránh làm rách khu vực có chứa lớp phủ và mã QR.
  • Lớp phủ trên mã QR chỉ cần cào nhẹ nhàng, bạn không cần phải dùng lực lớn hoặc sản phẩm nhọn để cào vì như thế sẽ làm hư mã và không quét được.
  • Thông tin người tích điểm cần phải là 1 người. Nếu bạn ghi thông tin của người khác thì máy sẽ hiểu là của 2 người và không thể cộng tích điểm cho bạn.
  • Chương trình tích điểm đổi quà chỉ áp dụng cho người tiêu dùng, không áp dụng cho nhà thuốc, phòng khám, bệnh viện.

| Chi tiết Tem tích điểm có gì? Hướng dẫn quét tích điểm chi tiết nhất

Thang tích điểm sản phẩm

KID CALCIUM GOLD 4 điểm
FABSPAR VITAMIN D3 Plus K2 Drop 5 điểm
DINO ITAKIDS D3 – K2 Plus 6 điểm
FERIVIT (30 viên) 8 điểm
FERIVIT (90 viên) 10 điểm
PROMUMVIT 8 điểm
Sản phẩm áp dụng và điểm tích lũy
Tích điểm đổi quà gì của GiaTam
Đổi điểm nhận quà gì?

Tại sao bạn nên tham gia chương trình Tích điểm đổi quà của GiaTam Pharma?

Bạn nên tích điểm đều đặn mỗi khi mua sản phẩm được phẩn phối bởi GiaTam Pharma nhé! Vi đây không chỉ là cách tốt nhất để bạn kiểm tra đây có phải hàng CHÍNH HÃNG do GiaTam phân phối hay không, mà còn giúp bạn nhận được nhiều ưu đãi và quà tặng cực kỳ CHẤT LƯỢNG nữa đấy!

Bên cạnh tem chống giả kèm mã tích điểm thì trên mỗi sản phẩm cũng có tem niêm phong và nhãn phụ tiếng Việt (nếu là hàng nhập khẩu) để bạn nhận biết chính xác hàng chính hãng. 

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào khác về tem chống giả, tem tích điểm, chương trình tích điểm đổi quà, chất lượng và công dụng của sản phẩm thì bạn có thể liên hệ về hotline hoặc nhắn tin quan Fanpage của công ty để được nhận hỗ trợ tốt nhất nhé!

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

Đăng kí nhận tin để nhận những thông tin bổ ích từ GiaTam Pharma