Ngày hội chụp ảnh chân dung miễn phí (Help-Portrait Việt Nam) với chủ đề “Tươi như hoa” lần thứ 12 – năm 2023 diễn ra đồng loạt 9 tỉnh thành trên cả nước. Đây là hoạt động ý nghĩa mang lại nụ cười, niềm vui và ấm áp cho các em nhỏ khó khăn, người già neo đơn… Năm nay, nhóm Help – Portrait đã thực hiện chương trình tại Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ để trao tặng bệnh nhi nội – ngoại trú những bức ảnh đẹp cùng những món quà từ các nhà hảo tâm, mạnh thường quân trên địa bàn thành phố.

Giatam Pharma "Tươi như hoa" cùng các bé tại BV Nhi đồng Cần Thơ
Giatam Pharma “Tươi như hoa” cùng các bé tại BV Nhi đồng Cần Thơ

BS CKII Ông Huy Thanh – Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ phấn khởi cho hay: “Nhờ sự kết nối giữa Phòng Công tác xã hội với phóng viên Hồ Bé Linh – Tạp chí gia đình Việt Nam tại Cần Thơ cũng như trưởng nhóm Help – Portrait Cần Thơ, đã tham mưu cho lãnh đạo xây dựng kế hoạch tổ chức cụ thể và thông báo đến bệnh nhi nội – ngoại trú, các y bác sĩ và nhân viên y tế tại bệnh viện… chung tay hỗ trợ ngày hội”.

Vừa đúng dịp Noel cận kề, sự kiện như một sân chơi bổ ích, thú vị dành tặng các em nhỏ đến thăm khám bệnh và đang được điều trị tại bệnh viện. Đồng thời, còn là dịp gắn kết gần gũi giữa đội ngũ y, bác sĩ với bệnh nhi và gia đình bệnh nhi.

Các bé đều "Tươi như hoa"
Các bé đều “Tươi như hoa”

Ngoài việc chụp, in và trao ảnh miễn phí, ngày hội còn mang đến cho các bạn nhỏ không khí Noel sớm cùng các phần quà là gấu bông, kẹo tóc do Phòng Công tác xã hội tự tay chuẩn bị. Song song đó là hơn 250 món quà gồm hộp chì màu và móc khóa hươu Dino do GiaTam Pharma cẩn thận chuẩn bị. Vừa tạo dáng chụp ảnh xong, mỗi em sẽ được tình nguyện viên gửi quà. “Hình mấy chú chụp con đẹp lắm, con có quà dễ thương nữa nè” – Bé Đăng Lạc, 6 tuổi tỏ ra vô cùng thích thú.

Quà tặng của GiaTam Pharma
Quà tặng của GiaTam Pharma
Quà tặng của GiaTam Pharma
Quà tặng của GiaTam Pharma cùng các nhà hảo tâm

Hơn 1500 bức ảnh “Tươi như hoa” được nhóm Help-Portrait Cần Thơ tâm huyết trao tặng các bệnh nhi, nhân viên Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ như thắt chặt hơn tình yêu thương, chung tay lan tỏa niềm vui sống và những giá trị tích cực tốt đẹp đến cộng đồng.

Nguồn tham khảo: Tạp chí điện tử Gia đình Việt Nam 

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

Đăng kí nhận tin để nhận những thông tin bổ ích từ GiaTam Pharma